วันอังคารที่ 5 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

[ b i g 7 s h o t s i n 3 y e a r s ]





ตั้งแต่ปี 2016 เรามีโอกาสทำเงินได้กี่ครั้ง สำหรับแอดมินมองว่ามี ครั้งที่เราสามารถเล่นได้แบบไร้กังวล เล่นแล้วโอกาสลุ้นกำไรได้เลย เป็นตอนที่เราสามารถออกหมัดหนักๆได้แบบต่อยเอาชนะน็อคได้เลย ครั้งที่แอดมินใส่เงินเข้าไปในพอร์ตมากที่สุดก็คือ วันที่SETเบรคกรอบครั้งที่ 6 (actionที่มุมขวาบน !! )
-
วันนั้นจำได้บรรยากาศดีมากเพราะ SET คลายกังวลเรื่องการเมือง แอดมินรัวหมัดไม่ยั้ง หุ้นในวันนั้นยังคงทำกำไรได้ จนถึงวันนี้ก็ยังไม่ได้ขาย เพราะเค้าไม่มีแนวโน้มให้ต้องได้ขายเลย
-
แอดมินเห็นอะไรในกรอบทั้ง กรอบแอดมินเห็นกองทุนดันทุกกรอบของการเบรค เห็นไหมครับถ้าเงินใหญ่ดัน SET มันจะเกิดอะไร แอดมินคือนักเก็งกำไรในตลาดหุ้นที่ไม่ขอต่อยแบบเก็บคะแนน (มันเหนื่อย) แต่ขอจังหวะ SET เปิดโอกาส แอดมินจะควงหมัดหนักๆ และ อัดเต็มแรง กะเอาน็อค
-
รอจังหวะดีๆนะครับแฟนเพจทุกท่าน เมื่อเราเล่นตอน SET ยังไม่เบรคเราจะได้ค่าขนม แต่ถ้า SET เบรคเมื่อไหร่ จากที่ได้แค่ค่าขนม พอร์ตของเราจะกลายเป็นพอร์ตที่เป็นต้นแบบการเทรดเป็นของตัวเราเอง เมื่อเทรดแล้วต้องได้กำไร💰
-
Have a good day 
ครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

[ b i g 7 s h o t s i n 3 y e a r s ] http://lnnk.in/iWX ตั้งแต่ปี  2016  เรามีโอกาสทำเงินได้กี่ครั้ง สำหรับแอดมินมองว่ามี...